Sửa chữa xe audiSửa chữa mercedes

15 chiếc Mercedes tốt nhất mọi thời đại

Trang chủ / Kiến thức xe

15 chiếc Mercedes tốt nhất mọi thời đại
Dưới đây là danh sách 15 chiếc xe Mercedes-Benz được xem là tốt nhất mọi thời đại, dựa trên sự ảnh hưởng, hiệu suất, và đánh giá từ cộng đồng yêu xe:
Mercedes-Benz có lịch sử lâu dài trong việc phát triển và sản xuất một số mẫu xe phổ biến nhất và đắt nhất trên thế giới. Sau khi khẳng định mình là một nhà sản xuất ô tô hạng sang vào đầu thế kỷ 20, danh tiếng của hãng giờ đây là nhờ kỹ thuật vững chắc và thiết kế hàng đầu.
 
Khi đưa ra quyết định về điều gì khiến một chiếc ô tô trở nên tuyệt vời, có thể phải đánh giá nhiều yếu tố. Nó có phải là nhanh nhất không? Đó có phải là sang trọng nhất? Phổ biến nhất? Tất cả những câu hỏi này nên được hỏi và trả lời để xác định mẫu xe nào có thể được coi là tuyệt vời, và - với di sản của Mercedes đã trải dài hơn 100 năm - việc quyết định chiếc tốt nhất trong số những chiếc tốt nhất không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Cân nhắc nhiều phẩm chất mà mọi người đánh giá cao ở bất kỳ chiếc ô tô nào và chỉ tập trung vào những thứ được cung cấp cho đại chúng - chứ không phải những chiếc xe đua, xe tải và thiết bị hạng nặng khác thường thành công của công ty - dưới đây không theo thứ tự cụ thể nào 15 chiếc xe Mercedes tốt nhất mọi thời đại.

Bằng sáng chế của Benz-Motorwagen

 
Sẽ không có cuộc thảo luận nào về những chiếc xe Mercedes-Benz vĩ đại nhất mà không đề cập đến Benz Patent-Motorwagen. Công bằng mà nói, nó không phải là Mercedes-Benz, nhưng không có nó thì không có chiếc xe Mercedes nào tồn tại và có thể không có chiếc xe nào tồn tại. Có lẽ đó là cường điệu nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của Patent-Motorwagen. Được phát triển và chế tạo bởi Carl Benz, Motorwagen thường được ca ngợi là chiếc ô tô hoạt động được đầu tiên, được biểu thị bằng ngày nộp bằng sáng chế, năm 1886.
 
Trang web chính thức của Mercedes-Benz trình bày chi tiết các thông số kỹ thuật và lịch sử của chiếc xe đầu tiên và cho biết rằng nó được trang bị động cơ xi-lanh đơn do Carl Benz thiết kế ban đầu với tổng công suất khoảng ⅔ mã lực. Mặc dù nó được chứng minh là một phương tiện tự hành khả thi, nhưng lần thử nghiệm thực sự đầu tiên của nó là do Bertha Benz, vợ của Carl, thực hiện khi cô lái nó cùng các cậu con trai tuổi teen của mình trong chuyến đi đường bộ đầu tiên, bao gồm hành trình dài 66 dặm từ Heidelberg đến Wiesloch. Biết rằng chiếc xe cần phải được quảng cáo rộng rãi để thu hút người mua, Bertha bắt đầu cuộc hành trình mà Carl hoàn toàn không biết cô đang làm gì. Ngoài ra, các trạm xăng vẫn chưa tồn tại và chiếc xe có một bình xăng nhỏ, vì vậy Bertha phải dừng lại ở nhiều hiệu thuốc dọc đường để tìm thêm nguồn cung cấp xăng. Mặc dù chiếc xe chắc chắn không phải là chiếc xe đẹp nhất hay nhanh nhất nhưng việc trở thành chiếc xe đầu tiên khiến nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất. 
 

Mercedes-Benz 500E

Đến những năm 1990, Mercedes-Benz đã khẳng định vững chắc vị trí dẫn đầu trong việc sản xuất xe hạng sang. Mặc dù xe hiệu suất không phải là phần cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ nhưng công ty đã thể hiện trình độ kỹ năng cao về đua xe thể thao và kỹ thuật tiên tiến, giành được nhiều chiến thắng trên các đường đua. Công chúng ngày càng mong muốn có được những chiếc sedan sang trọng tinh tế, vừa mạnh mẽ vừa nhanh nhẹn. Để đáp ứng nhu cầu này, Mercedes đã đặt ra mục tiêu chế tạo chiếc sedan thể thao tốt nhất có thể.
 
 
Mercedes đã tìm đến Porsche để thuê ngoài phát triển chiếc xe này, dựa vào chuyên môn của hãng trong việc cung cấp kỹ thuật hiệu suất cao cho đường bộ. 500E sử dụng khung gầm W124 hiện có làm nền tảng cho mẫu 300E phổ biến cũng như động cơ V8 5.0 lít của Mercedes và các bộ phận treo mượn từ 500SL. Theo Hagerty, các kỹ sư tại Porsche đã mở rộng thân xe để lắp các bộ phận treo chắc chắn hơn, nâng cấp hệ thống phanh và làm lại động cơ để tạo ra công suất 322 mã lực. Do các tấm thân xe rộng hơn, chiếc xe không phù hợp với dây chuyền lắp ráp hiện có của Mercedes-Benz, vì vậy Porsche đã xử lý hầu hết quá trình sản xuất bằng cách sử dụng tất cả các bộ phận của Mercedes. Kết quả là một chiếc xe hiệu suất thấp có thể tăng tốc từ 0-60 trong vòng chưa đầy 6 giây và bám sát các khúc cua trong khi vẫn là một chiếc xe gia đình khiêm tốn trong bãi đậu xe ở câu lạc bộ đồng quê. Nó vẫn là một món đồ sưu tập được săn đón nhưng vẫn mang lại trải nghiệm lái thú vị cho đến ngày nay.
 

Mercedes-Benz SLS AMG

Là chiếc xe thứ hai được phát triển bởi AMG, SLS là một chiếc xe đường trường tinh tế hơn so với CLK GTR trước đó. Nó mạnh mẽ nhưng thuần hóa. Động cơ V8 6,2 lít đẩy công suất 563 mã lực từ trước ra sau. Vị trí của động cơ ở phía trước nhưng phía sau bánh xe với hộp số ở phía sau mang lại sự cân bằng trọng lượng được thiết kế cẩn thận để cân bằng nhất có thể. Như Mercedes-Benz giải thích, mọi thứ khác trên xe đều được chế tạo với chủ ý nhằm làm cho mọi thứ nhẹ, cứng và có thể sử dụng được. Đó là một con thú thuần hóa có thể phá bỏ đường ray hoặc đi trên đường quê.
 
 
Với SLS, điều hiển nhiên đầu tiên mà mọi người chú ý đến là cửa cánh chim mòng biển. Chưa từng xuất hiện trên một chiếc Benz sản xuất nào kể từ những năm 1950, những cánh cửa này gợi nhớ đến nguyên bản, vốn là một biểu tượng của lịch sử ô tô. Tuy nhiên, trong trường hợp này, mục đích của chúng là sự hoài cổ hơn là chức năng –- không có lý do thực tế nào để làm chúng theo cách này. Những đôi cánh lộng lẫy của SLS chỉ có một mục đích: chúng lướt lên trên để làm mát người lái. Tuy nhiên, trông ngầu cũng phải trả giá. Theo Car and Driver, giá ban đầu của SLS là khoảng 200.000 USD khi còn mới và đây không phải là chiếc ô tô có xu hướng giảm giá trị. Là một chiếc Benz siêu cao cấp được sản xuất giới hạn, giá trị của nó sẽ được đánh giá cao khi nó già đi. Tuy nhiên, nó có lẽ là chiếc Mercedes tốt nhất dành cho những ai muốn trông thật ngầu.
 

Mercedes-Benz 190E

Một chiếc xe không cần phải nhanh nhất, lớn nhất hay sang trọng nhất mới được coi là tốt nhất. Đôi khi, nó chỉ cần đạt được mục đích tồn tại của mình một cách xuất sắc, giống như chiếc 190E đáng kính. Nhà thiết kế trưởng Bruno Sacco đã giới thiệu những gì sẽ trở thành ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của công ty khi ông sáng tác chiếc 190. Áp dụng kiểu dáng hình hộp quen thuộc hiện nay với vô số đường thẳng và các cạnh cứng, chiếc 190 đã đưa Mercedes-Benz vào một hướng đi hoàn toàn mới, nhưng một sản phẩm đã được công chúng mua hàng đón nhận nồng nhiệt.
 
 
Ngoài việc là một diện mạo mới, 190 còn thể hiện nỗ lực của Mercedes-Benz nhằm thâm nhập thị trường ô tô cỡ nhỏ với 190E, thường được gọi là "Baby Benz". 190 không chỉ là một bài tập về kiểu dáng mà còn có nhiều đột phá về công nghệ về an toàn. Bản thân cấu trúc của chiếc xe đã sử dụng thép cường độ cao và cấu trúc khung nhằm giảm thiểu tác động của một vụ va chạm và bảo vệ hành khách hơn nữa trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngay sau khi được giới thiệu, một biến thể động cơ diesel đã được cung cấp với cái mà Mercedes gọi là "động cơ diesel thì thầm" vì nó đã được sản xuất với nhiều nỗ lực nhằm tạo ra sự yên tĩnh nhất có thể.
190 được chứng minh là một chiếc xe phổ biến dành cho những người thích một chiếc xe đóng gói nhỏ hơn và là một chiếc xe sang trọng cấp thấp của Mercedes-Benz. Theo The World of Mercedes-Benz AMG, nó vẫn được sản xuất trong hơn 10 năm với tổng sản lượng là 1.879.629 chiếc.
 

Mercedes-Benz 600 Big One

 
Đối với một số người có đủ phương tiện, chỉ có chiếc xe tốt nhất mới đủ khả năng. Mercedes-Benz thường là chiếc xe được lựa chọn nhưng đôi khi họ cũng phải đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Để đáp ứng nhu cầu về tài xế lái xe vào giữa những năm 1960, Mercedes đã tạo ra 600 Grosser, một chiếc limousine kéo dài với những trang bị tốt nhất hiện có. Sự sang trọng tầm cỡ này luôn có nhu cầu cao bởi những người giàu có. Những chủ sở hữu nổi tiếng của chiếc xe bao gồm các nghệ sĩ giải trí như Jeremy Clarkson, Elvis Presley và Elton John, nhưng theo GQ, họ thuộc nhóm không mấy nổi tiếng như Chủ tịch Mao, Idi Amin, Saddam Hussein và Kim Jong -không. Đó là dàn nhân vật khá ấn tượng. 
 
 
 
Bỏ những kẻ độc tài độc ác sang một bên, chiếc xe được phát triển để trở thành đỉnh cao của sự sang trọng. Nó được trang bị một hệ thống thủy lực phức tạp giúp xe có thể xử lý mọi loại địa hình trong khi vẫn duy trì trải nghiệm lái cực kỳ êm ái. Các cửa sổ chỉnh điện cũng được điều khiển bởi hệ thống thủy lực và đủ mạnh để có thể nhấc tay ra. Xe còn có nắp cốp chỉnh điện thủy lực, ghế chỉnh điện, cửa sổ trời và cửa ra vào (thông qua Motor Biscuit). Nó được trang bị động cơ V8 sản xuất đầu tiên của Mercedes, sản sinh công suất 250 mã lực từ dung tích 6,3 lít. Danh sách các tính năng bổ sung tùy chỉnh còn dài và có thể chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và giới hạn của công nghệ thời đó. Có lý do khiến nó lại được các nguyên thủ quốc gia và các ngôi sao nhạc rock yêu thích đến vậy. Nó đã từng là tốt nhất. 
 

Mercedes-Benz SSK

Mercedes thường được nhắc đến nhiều nhất khi đề cập đến những chiếc ô tô sang trọng mà họ sản xuất ngày nay nhưng đây là một công ty có hơn một thế kỷ lịch sử và nhiều mẫu xe trong quá khứ xứng đáng được đề cập đến như vậy. Trong số những chiếc xe đó có SSK, một siêu xe thể thao có thể đã tồn tại trước khi có người biết gọi nó như vậy.
 
 
Trước khi Tiến sĩ Ferdinand Porsche thực hiện công việc mang tính biểu tượng của mình về chiếc xe dành cho nhân vật khó ưa nhất thời hiện đại, ông đã thiết kế ô tô cho Mercedes-Benz theo Viện Revs. Trong số những sáng tạo tuyệt vời nhất đó là SSK vào cuối những năm 1920. Chiếc xe lớn nhất trong dòng xe này là SSKL 1931, được trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 7 lít tăng áp được trang bị bộ siêu nạp kiểu rễ cây (thông qua Mercedes-Benz). Với động cơ này, chiếc xe này đã tạo ra công suất 300 mã lực vào năm 1931. Vào thời đó, một chiếc ô tô bình thường chỉ có công suất khoảng 30 mã lực, khiến chiếc SSK thực sự phi thường. Thiết kế của Porsche vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ vừa mạnh mẽ. Như Mercedes kể lại, SSK đã thể hiện rất tốt trên đường đua và mang về cho các tay đua nhiều chiến thắng, chứng tỏ sớm rằng một chiếc xe Mercedes-Benz có thể tuyệt vời như thế nào.

Mercedes-Benz 300SD

Mercedes-Benz là một công ty tiên phong trong thế giới ô tô và họ có bằng sáng chế cho hàng chục công nghệ mới. Do đó, nhiều mẫu xe của họ đã tạo tiền lệ cho các nhà sản xuất khác sau này làm theo trong các sản phẩm của chính họ.
 
 
Trong khi Mercedes có lịch sử sản xuất ô tô diesel từ những năm 1930, thì 300SD 1978 đánh dấu lần đầu tiên một nhà sản xuất ô tô cung cấp động cơ diesel tăng áp (thông qua AutoWeek). Những chiếc xe chạy bằng động cơ diesel được sản xuất trước chiếc này thường được đặc trưng bởi đặc điểm nổi bật của chúng; họ chậm. Về vấn đề đó, chúng hoạt động rất chậm, nhưng việc trang bị turbo có nghĩa là động cơ mới tạo ra đủ công suất để chiếc xe có hiệu suất hợp lý hoặc ít nhất là có thể chấp nhận được, theo MotorTrend.
Động cơ turbodiesel 5 xi-lanh sản sinh công suất khoảng 120 mã lực, nghe có vẻ rất thấp so với tiêu chuẩn ngày nay nhưng cuối những năm 1970 là thời kỳ mà xe thể thao phải vật lộn để đạt được công suất 200 mã lực. Mặt khác, chiếc xe này là điển hình của những chiếc xe Mercedes vào thời điểm đó và được biết đến với độ tin cậy huyền thoại cũng như chất lượng chế tạo cao nhất và mạnh mẽ nhất, có nghĩa là những chiếc xe được bảo quản tốt này được biết đến với khả năng lái hàng trăm nghìn dặm mà vẫn chạy mạnh mẽ. Ví dụ: một chiếc 300SD đời 1980 được AutoBlog phát hiện tại một bãi phế liệu đã chạy được hơn 300.000 dặm trước khi kết thúc và con số đó có thể là ở mức thấp. 300SD ngày nay vẫn được biết đến là chiếc xe sẽ tồn tại lâu hơn tất cả chúng ta.
 

Mercedes-Benz 500K Roadster đặc biệt

Những chiếc xe cổ điển và cổ điển của Mercedes thường có vẻ đẹp và chiếc Roadster đặc biệt 500K là một ví dụ như vậy. Được nhà sản xuất mô tả là "chiếc xe mơ ước", 500K là một kiệt tác thủ công của dòng ô tô sang trọng. Mất 5 tháng để xây dựng với chi phí tương đương với một biệt thự sang trọng ở Berlin, Mercedes-Benz chỉ sản xuất 30 chiếc xe đặc biệt này và trang trí chúng bằng những kỹ thuật thủ công tinh xảo nhất có thể. Các đồng hồ đo của bảng điều khiển được bao quanh bởi xà cừ nhân tạo tinh xảo với ghế bọc da mịn.
 
 
Công nghệ cũng đóng một vai trò quan trọng đối với ô tô, và như Forbes đưa ra, động cơ đẩy là nhờ động cơ tám xi-lanh thẳng hàng được trang bị bộ siêu nạp có khả năng sản sinh công suất 160 mã lực. Với động cơ này, 500K có khả năng đạt tốc độ 100 dặm/giờ, là một trong những chiếc xe nhanh nhất trong thời kỳ hậu suy thoái. Các tính năng tiên tiến khác bao gồm phanh thủy lực, hệ thống điện 12 volt và khóa điện. Hơn nữa, với một chiếc xe được chế tạo thủ công độc quyền như vậy, thân xe tùy chỉnh đã được cung cấp vì chiếc xe này phục vụ cho những người có thể và muốn yêu cầu sự đối xử đặc biệt và độc đáo. Với độ hiếm và tuổi đời của chiếc 500K, giống như những chiếc xe Mercedes thực sự tuyệt vời khác, những khoảnh khắc hiếm hoi mà những chiếc xe này được đưa ra đấu giá, giá thầu sẽ lên tới hơn 2 triệu USD nếu chúng được rao bán.
 

Chùa Mercedes-Benz 230SL

Việc lựa chọn mẫu xe Mercedes-Benz đẹp nhất từng được sản xuất sẽ là một lựa chọn khó khăn, nhưng chiếc 230SL đời 1963-1971 sẽ là một sự cạnh tranh tốt. Tiếp nối chiếc coupe 300SL và roadster 190SL, 230SL đã loại bỏ một số đường cong ấn tượng hơn của những năm 50 và áp dụng thiết kế dè dặt hơn nhưng ấn tượng hơn cho chiếc xe mới. Mặc dù biệt danh "Chùa" không phải là tên chính thức nhưng nó được sử dụng rất rộng rãi và thường có vẻ như như vậy. Cái tên này xuất phát từ sự giống nhau của phần mui cứng có thể tháo rời với đường mái của một ngôi chùa Nhật Bản.
 
 
Thông số kỹ thuật của chiếc xe (theo báo cáo của UltimateSPECS) rất ấn tượng. Xe mới nâng số xi-lanh lên 6 và nâng dung tích từ 1,9 lít lên 2,3. Chiếc 230 nhận được hệ thống phun nhiên liệu cơ học tương tự như 300SL và điều này cung cấp cho chiếc xe công suất 150 mã lực khỏe mạnh, quá đủ cho một chiếc ô tô cùng kích cỡ. Để tăng độ cứng, các tấm thân xe được hàn điểm vào khung thay vì bắt vít vào. Mặc dù điều này có thể giúp giảm độ cong ở các góc cua, nhưng việc sửa chữa yêu cầu Lái xe có thể là một việc tốn kém.
Không thể phủ nhận phong cách tinh tế của 230SL chính là điểm mạnh của nó. Được bán với giá khoảng 7.000 USD vào năm 1963 có nghĩa là người mua là một nhóm được chọn lọc. Mặc dù những mẫu vật còn lại ở trạng thái tốt có thể không lập kỷ lục tại Christie's hoặc Sotheby's, MotorAuthority lưu ý rằng chúng vẫn có thể vượt qua hầu hết các cuộc đấu giá tới hơn 50.000 USD.

 Mercedes-Benz 300SL

Trong số những chiếc xe mang tính biểu tượng, Mercedes-Benz 300SL là một huyền thoại. Những đường cong điêu khắc ấn tượng và cửa cánh chim mòng biển khiến nó trở thành một trong những chiếc xe dễ nhận biết và được thèm muốn nhất hiện nay. Nguồn gốc của nó nằm trên đường đua vì đây là chiếc xe đua đầu tiên được Mercedes phát triển sau chiến tranh. Cửa cánh chim mòng biển là một đặc điểm ấn tượng và mang tính biểu tượng của chiếc xe, nhưng chúng được sinh ra vì sự cần thiết. Theo Mercedes, khung ống được thiết kế để mang lại độ cứng xoắn tối đa trong khi vẫn giữ trọng lượng ở mức chỉ 50 kg (110 pound). Tuy nhiên, do hình dạng của khung nên không thể cắt cửa ra vào và dẫn đến nhu cầu về một giải pháp sáng tạo, dẫn đến cửa cánh chim mòng biển.
 
Chỉ riêng vẻ ngoài đã khiến SL trở thành một chiếc xe đáng mơ ước và mang tính biểu tượng, nhưng nguồn gốc xe đua của nó đảm bảo rằng hiệu suất đóng vai trò ngang nhau trong việc biến nó thành một chiếc xe tuyệt vời. Mercedes-Benz đã có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng rất tốt và nó đã được điều chỉnh bằng cách sử dụng phun nhiên liệu trực tiếp cơ học để tạo ra công suất 220 mã lực. Động cơ này đủ mạnh để khiến một chiếc ô tô nhẹ như vậy có tốc độ nhanh vào thời điểm đó, nhưng nó cũng là chiếc ô tô sản xuất đầu tiên được bán với động cơ phun nhiên liệu.
Ngày nay, 300SL vẫn là một trong những chiếc xe được ưa chuộng nhất hành tinh. Vẻ đẹp lộng lẫy và sự sang trọng lâu đời khiến nó trở thành một trong những chiếc xe Mercedes tốt nhất, với Robb Report lưu ý rằng các mẫu xe hiện tại có thể bán được hàng triệu USD khi chúng được đưa ra đấu giá.
 

Mercedes-Benz SLR McLaren

Hợp tác với một đối tác có thể giúp các nhà sản xuất ô tô sản xuất ra những phương tiện đặc biệt mà thông thường họ không nghĩ ra. Những sự hợp tác giữa các công ty truyền thống với các nhà sản xuất cửa hàng nhỏ hơn mà họ sở hữu lợi ích, chẳng hạn như GM và Lotus, đã dẫn đến đủ loại dự án thú vị. Vào thời điểm Mercedes-Benz sở hữu một phần đáng kể của đội đua chiến thắng và công ty kỹ thuật McLaren, sự hợp tác của họ đã mang lại một dự án cực kỳ đặc biệt.
 
 
Được mệnh danh là SLR McLaren, một sự tôn kính đối với những chiếc xe đua SLR của những năm 50, chiếc xe này là sự kết hợp giữa những gì sang trọng nhất của Mercedes với kỹ thuật của McLaren. Theo Car and Driver, nó có động cơ V8 tăng áp được chế tạo thủ công tại cơ sở McLaren ở Woking, Anh và tạo ra công suất 617 mã lực. Motor Trend đã tính thời gian tăng tốc lên 60 dặm/giờ trong 3,6 giây. Nó thực sự nhanh chóng, đặc biệt đối với xe dẫn động cầu trước và dẫn động cầu sau.
Hơn nữa, những người thử nghiệm của họ đã đánh giá cao khả năng lao vào đường đua với tốc độ chóng mặt nhưng vẫn tinh tế và thoải mái trên đường. Không giống như những chiếc siêu xe có cảm giác lái cực kỳ chắc chắn, gây đau và cứng khớp sau một quãng đường lái xe khiêm tốn qua những ngọn núi, SLR rất tinh tế, thoải mái và tinh tế. Nó chạm mốc nhanh như bạn muốn và xuất hiện ở câu lạc bộ đồng quê mà không đổ một giọt mồ hôi nào. Đó là một chiếc xe gần như hoàn hảo dành cho những người yêu thích xe hơi. Với các cuộc đấu giá gần đây dao động từ một phần tư đến nửa triệu đô la (chẳng hạn như danh sách này với Stratas), phương tiện của những người yêu xe nói trên sẽ cần phải rất lớn.
 

Mercedes-Benz E63 AMG

Nằm mơ thấy những chiếc siêu xe cực kỳ đắt tiền có thể là niềm vui lớn đối với nhiều người, nhưng cơ hội lái một chiếc siêu xe có thể không bao giờ đến. Điều này đặc biệt đúng với những tác phẩm kinh điển mang tính biểu tượng mà chúng ta chỉ có thể thưởng thức khi xem qua khối đấu giá của cuộc đấu giá Mecum. Tuy nhiên, rất nhiều người đã đạt được thành công dù chỉ ở mức khiêm tốn và muốn thỏa mãn niềm đam mê lái xe của mình đều có một lựa chọn dễ đạt được hơn một chút so với một chiếc roadster vô giá từ thời xa xưa.
 
Mercedes-Benz E63 AMG là một chiếc xe tiêu diệt sự nhàm chán của tầng lớp trung lưu. Với các thông số kỹ thuật ấn tượng như động cơ V-8 DOHC 32 van tăng áp kép, khối và đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp và dẫn động bốn bánh 4MATIC (thông qua Ô tô và Người lái), E63 là một tên lửa phân khu ngoại ô. Có sẵn kiểu dáng thân xe sedan hoặc wagon, đây là chiếc xe chở hàng tạp hóa công suất 603 mã lực mà cả gia đình có thể yêu thích. Cũng được trang bị tất cả những tiện nghi sang trọng cần có của một chiếc sedan sang trọng hiện đại, chiếc xe này có tất cả những điều đó một cách đầy phong cách. Nó chắc chắn có thể được coi là chiếc xe gia đình tốt nhất cho những gia đình thích đi nhanh.
 

Mercedes-Maybach S-Class

Hầu hết có thể hoặc sẽ nói rằng Mercedes-Benz S-Class là chiếc xe bốn bánh sang trọng nhất mà tiền có thể mua được. Họ sẽ sai. Có thể nói, sẽ thật sai lầm nếu không nhắc đến mẫu S-Class cao cấp nhất là Mercedes-Maybach S-Class. Chiếc xe này là chiếc xe sang trọng dành cho những người ký séc để người giàu rút tiền
 
Với giá khoảng 200.000 USD, Maybach cung cấp nhiều thứ, nhưng đặc biệt chú ý đến từng chi tiết. Bên cạnh việc vận hành mọi thứ bằng điện, còn có rất nhiều chi tiết nhỏ trong cabin. Ghế chần da mềm mại được bọc trong nôi da mềm cho hành khách phía trước và phía sau, thậm chí còn đi kèm gối cổ phù hợp cho những người ngồi sau. Màn hình dành cho người ngồi phía sau hiển thị nhiều thông tin và cung cấp cho người ngồi phía sau khả năng điều khiển âm nhạc, bản đồ, kiểm soát khí hậu và sự thoải mái tổng thể. Đó là một chiếc xe mà hành khách sẽ không muốn gì cả, ngoại trừ một hành trình dài hơn một chút để tận hưởng chuyến đi.
Theo Mercedes-Benz, các chi tiết kỹ thuật về chiếc xe bao gồm động cơ V8 tăng áp kép công suất 500 mã lực với hệ dẫn động hybrid nhẹ dẫn động hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC thông qua hộp số tự động 9 cấp. Chiếc xe bao gồm hệ thống đèn LED có thể điều chỉnh xuyên suốt, nhiều màn hình cảm ứng với phản hồi xúc giác, sưởi ấm cổ cho hàng ghế sau, sưởi ấm nhanh cho hàng ghế sau, hệ thống kiểm soát khí hậu phức tạp có thể điều chỉnh hoàn toàn, cửa đóng mềm, v.v. Chiếc xe được trang bị mọi thứ sang trọng nhất có thể, và nếu đó là điều bạn nghĩ khiến một chiếc xe trở nên tuyệt vời thì chiếc xe này là tốt nhất.
 
Các tin trước
10 Chiếc Xe Porsche Tốt Nhất Mọi Thời Đạ...

Đúng vậy, chúng ta sẽ cố gắng giải quyết nhiệm vụ gần như bất khả thi là chọn ra 10 chiếc ...

10 Chiếc Xe Porsche Tốt Nhất Mọi Thời Đại
Các tin tiếp theo
Tấm pin mặt trời tốt nhất cho ngôi nhà c...

Chúng tôi đã tìm thấy các tấm pin mặt trời tốt nhất dựa trên chế độ bảo hành, hiệu quả và ...

Tấm pin mặt trời tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vào năm 2024
Đây là số lượng tấm pin mặt trời bạn sẽ ...

Để làm cho năng lượng xanh EV của bạn được phê duyệt, bạn sẽ cần sạc nó bằng nguồn năng lư...

Đây là số lượng tấm pin mặt trời bạn sẽ cần để sạc xe điện của mình
Khám phá những chiếc xe BMW cổ điển hàng...

BMW, cái tên đồng nghĩa với sự sang trọng, hiệu suất và sự đổi mới, đã sản xuất ra rất nhi...

Khám phá những chiếc xe BMW cổ điển hàng đầu: Biểu tượng của lịch sử ô tô
Tiết lộ chi phí thực sự của việc sở hữu ...

Sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng là ước mơ của nhiều người, đồng nghĩa với uy tín, hiệu ...

Tiết lộ chi phí thực sự của việc sở hữu một chiếc ô tô hạng sang: Hướng dẫn toàn diện
10 chiếc Chevrolet cổ điển sẽ sớm trở th...

Đã được ủ lâu như rượu hảo hạng, những chiếc xe Chevrolet cổ giá cả phải chăng này có thể ...

10 chiếc Chevrolet cổ điển sẽ sớm trở thành một gia tài
12 chiếc xe Chevy hàng đầu mọi thời đại ...

Những chiếc xe Chevy đã tồn tại hơn một thế kỷ nay và trong thời gian đó, Chevy đã cung cấ...

12 chiếc xe Chevy hàng đầu mọi thời đại của chúng tôi
10 mẫu môtô Cruiser V-Twin rẻ nhất năm 2...

Bạn không cần phải tiêu quá nhiều tiền để có được trải nghiệm tàu tuần dương V-twin cỡ lớn...

10 mẫu môtô Cruiser V-Twin rẻ nhất năm 2024

sửa chữa xe mercedes ở đâu

sửa chữa xe BMW ở đâu 

sửa chữa xe Audi ở đâu 

sửa chữa xe Land rover ở đâu 

sửa chữa xe Lexus ở đâu 

Đại tu máy chất lượng cao.

sửa chữa điện chuyên sâu.

sửa chữa điện hệ thống.

Đại tu máy gầm.